รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
Viral marketing กับธุรกิจ SMEs
|
ชื่อเรื่องรอง |
Viral marketing and SMEs
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | การสื่อสารทางการตลาด |
2. | การตลาด |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
การใช้ชีวิตในปัจจุบันนี้ ได้มีการติดต่อสื่อสารกันอย่างกว้างขวางมากขึ้น และมีการใช้การสื่อสารออนไลน์กันมากยิ่งขึ้นโดยมีการติดต่อกันผ่านเว็บไซต์ในรูปแบบต่างๆ นอกจากนั้น การประชาสัมพันธ์ที่จะให้ได้ประสิทธิภาพนั้น ก็มักจะมาในรูปแบบของการบอกต่อหรือ Viral Marketing เพราะถือว่าเป็นการตลาดที่มีประสิทธิภาพและมีค่าใช้จ่ายที่ไม่สูง เมื่อเปรียบเทียบกับการโฆษณาแบบอื่นๆ เพราะมีการบอกต่อและยืนยันโดยเพื่อนๆของผู้รับเอง ทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมต่างหันมานิยมทำการตลาดแบบ
Viral Marketing มากขึ้น
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)