รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
บทบาทของการตลาดระบบผสมผสานในธุรกิจภาพยนตร์ไทย
|
ชื่อเรื่องรอง |
The role of integrated marketing communication in Thai film in dustry
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | ภาพยนตร์ -- ไทย -- การตลาด |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
ภาพยนตร์เป็นสื่อมวลชนแขนงหนึ่งที่เกิดจากการรวมศิลปะหลายแขนงเข้าด้วยกัน ทั้งยังเป็นสื่อบันเทิงที่มีบทบาทและมีอิทธิพลอย่างยิ่งต่อชีวิตประจำวันของผู้คน เนื่องจากภาพยนตร์เป็นเสมือนหนทางที่นำพาผู้คนท่องไปสู่อีกโลกหนึ่ง ซึ่งเป็นโลกแห่งจินตนาการอันสมารถเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิตจริงของผู้ชมภาพยนตร์ได้ ภาพยนตร์จึงเป็นสื่อที่คนส่วนใหญ่ใช้ประโยชน์เพื่อความบันเทิงและการพักผ่อนหย่อนใจ นอกจากนี้ ปัจจัยที่มีความสำคัญที่มีความสำคัญต่อความสำเร็จของภาพยนตร์ในปัจจุบันก็คือ การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานกันอย่างครบวงจร การเลือกองค์ประกอบภาพยนตร์ที่เหมาะสม ตลอดจนการให้ข้อมูลข่าวสารรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้ผู้ชมรู้จักภาพยนตร์มากขึ้น เกิดความสนใจในภาพยนตร์ และท้ายที่สุดนำไปสู่พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกรับชมภาพยนตร์เรื่องนั้น
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)