รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
การสร้างองค์การแห่งการเรียนรู้ของธุรกิจการให้บริการ กรณีศึกษา บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
|
ชื่อเรื่องรอง |
Creating Learning Organization of Service Business A Case Study of The Thai Airways International Public Company Limited.
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
บทความนี้ มีวัตถุประสงค์ 3 ประการ คือ 1) เพื่อทบทวนแนวคิดเกี่ยวกับองค์การแห่งการเีรียนรู้ 2)เพื่อวเคราะห์การสรา้งองค์การแห่งการเรียนรู้ของธุรกิจการให้บริการ กรณีศึกษา บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ 3)เพื่อวิเคราะห์ระบบเทคโนโลยีสำหรับการจัดการความรู้ และเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับเพิ่มพูนความรู้ที่นำมาใชัในธุรกิจให้บริการ กรณีศึกษา บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) ซึ่งเป็นการนำเสนอแนวคิดและการนำไปปฏิบัติจริงของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) อันจะทำให้เห็นความเชื่อมโยงในการนำแนวคิดไปใช้ให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)