รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
ประสิทธิผลของการใช้แนวคิดความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรในการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
|
ชื่อเรื่องรอง |
|
ชื่อผู้แต่ง |
1. | ปนัดดา ตันตระกูล |
2. | กรรณิการ์ อัศวดรเดชา |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ -- ไทย |
2. | บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) -- ความรับผิดชอบต่อสังคม |
3. | บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) -- ภาพพจน์ |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการนำแนวคิดความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรไปประยุกต์ใช้ในการสร้างภาพลักษณ์ของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และประสิทธิผลของการใช้แนวคิดดังกล่าวโดยแบ่งวีการศึกษาออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรก คือ การนำแนวคิดความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยศึกษาจากการสัมภาษณ์แบบเจาะลึก และการศึกษาวิเคราะห์เนื้อหา จากเอกสาร บทความ และการวิจัยต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ส่วนที่สอง คือ การศึกษาประสิทธิผลของการนำแนวคิดดังกล่าวมาประยุกต์ใช้ในการสร้างภาพลักษณ์ โดยใช้แบบสอบถามเชิงสำรวจ (Survey Research) ด้วยวิธีเก็บรวบรวมข้อมูลจากแบบสอบถาม (Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 420 คน
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)