รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
ภาพยนตร์ไทยกับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานของภาพยนต์ไทย
|
ชื่อเรื่องรอง |
Thai film and integrated marketing communications strategy for Thai film
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
1. | ภาพยนตร์ไทย |
2. | กลยุทธ์ การสื่อสารการตลาด |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | การสื่อสารการตลาด |
2. | ภาพยนตร์ -- ไทย |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
ภาพยนตร์เป็นสื่อมวลชนแขนงหนึ่งที่เกิดจากการรวมกันของศิลปะหลายแขนง ทั้งยังเป็นสื่อบันเทิงที่มีบทบาทสูงการสร้างภาพยนต์ไทยให้มีคุณภาพ และได้รับการยอมรับจากผู้ชมนั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ทั้งการวิเคราะห์แนวทางเพื่อการผลิตภาพยนต์ การวิเคราะห์ผู้ชมภาพยนต์ การวิเคราะห์จุดขายของภาพยนต์ การตั้งชื่อภาพยนตร์ และที่สำคัญ คือการใช้การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานอย่างเหมาะสม จึงจะให้ภาพยนตร์ไทยประสบผลสำเร็จ และเป็นไปตามความต้องการของผู้ชม
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)