รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง ภาพยนตร์ไทยกับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานของภาพยนต์ไทย
ชื่อเรื่องรอง Thai film and integrated marketing communications strategy for Thai film
ชื่อผู้แต่ง
1.อรุพงศ์ แพทย์คชา
หัวเรื่องคำสำคัญ
1.ภาพยนตร์ไทย
2.กลยุทธ์ การสื่อสารการตลาด
หัวเรื่องควบคุม
1.การสื่อสารการตลาด
2.ภาพยนตร์ -- ไทย
คำอธิบาย / บทคัดย่อ ภาพยนตร์เป็นสื่อมวลชนแขนงหนึ่งที่เกิดจากการรวมกันของศิลปะหลายแขนง ทั้งยังเป็นสื่อบันเทิงที่มีบทบาทสูงการสร้างภาพยนต์ไทยให้มีคุณภาพ และได้รับการยอมรับจากผู้ชมนั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ทั้งการวิเคราะห์แนวทางเพื่อการผลิตภาพยนต์ การวิเคราะห์ผู้ชมภาพยนต์ การวิเคราะห์จุดขายของภาพยนต์ การตั้งชื่อภาพยนตร์ และที่สำคัญ คือการใช้การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานอย่างเหมาะสม จึงจะให้ภาพยนตร์ไทยประสบผลสำเร็จ และเป็นไปตามความต้องการของผู้ชม
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 34
ฉบับที่ 1
หน้าที่ 145 - 157
ปีพิมพ์ 2557
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 01254960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)