รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
Evaluation of hybrid e-learning in finance teaching
|
ชื่อเรื่องรอง |
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | การบัญชี |
2. | การบัญชี -- การศึกษาและการสอน |
3. | การเงิน -- การศึกษาและการสอน |
4. | คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
การใช้ระบบ E- Learning อย่างแพร่หลายในสถาบันการศึกษา โดยหวังว่าระบบเหล่านี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนการสอน งานวิจัยนี้วิเคราะห์การใช้โปรแกรม Moodle เพื่อเพิ่มช่องทางสื่อสารระหว่างผู้สอนและผู้เรียน โดยใช้ตัวอย่างการสอนวิชาการเงิน 5 ครั้งในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในปีการศึกษา 2550 ทั้งในระดับปริญญาตรีและโท การศึกษานี้พบความแตกต่างในผลการเรียนระหว่างนักศึกษาที่ใช้ Moodle แต่ไม่ใช้อย่างมีนัยสำคัญ แต่ไม่พบความแตกต่างในเพศ และระดับการศึกษา ของผู้เรียน
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)