รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง Evaluation of hybrid e-learning in finance teaching
ชื่อเรื่องรอง
ชื่อผู้แต่ง
1.Arnat Leemakdej
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.การบัญชี
2.การบัญชี -- การศึกษาและการสอน
3.การเงิน -- การศึกษาและการสอน
4.คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
คำอธิบาย / บทคัดย่อ การใช้ระบบ E- Learning อย่างแพร่หลายในสถาบันการศึกษา โดยหวังว่าระบบเหล่านี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนการสอน งานวิจัยนี้วิเคราะห์การใช้โปรแกรม Moodle เพื่อเพิ่มช่องทางสื่อสารระหว่างผู้สอนและผู้เรียน โดยใช้ตัวอย่างการสอนวิชาการเงิน 5 ครั้งในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในปีการศึกษา 2550 ทั้งในระดับปริญญาตรีและโท การศึกษานี้พบความแตกต่างในผลการเรียนระหว่างนักศึกษาที่ใช้ Moodle แต่ไม่ใช้อย่างมีนัยสำคัญ แต่ไม่พบความแตกต่างในเพศ และระดับการศึกษา ของผู้เรียน
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารบริหารธุรกิจ
ปีที่ 31
ฉบับที่ 119
หน้าที่ 62 - 78
ปีพิมพ์ 2551
ชื่อสำนักพิมพ์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-233x
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)