รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง The impact of the internet on buyer behavior in globalization: the case of Thai Telecommunication E-Services
ชื่อเรื่องรอง
ชื่อผู้แต่ง
1.Siripong Charoensuk
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.พฤติกรรมผู้บริโภค
2.พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
3.การตลาดอินเตอร์เน็ต
คำอธิบาย / บทคัดย่อ รายงานฉบับนี้มุ่งหมายที่นำเสนอ ผลกระทบของอินเทอร์เน็ตที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคโดยเน้นการศึกษาไปที่บริการ E-service ของธุรกิจโทรคมนาคมในประเทศ เนื่องจากผลกระทบของอินเทอร์เน็ตดังกล่าว รายงานนี้ได้นำเสนอการพัฒนาแบบจำลองเพื่อเข้าใจพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคกรณีบริการ E-service ของกิจการโทรคมนาคม โดยจากการศึกษาที่ผ่านมา รายงานฉบับนี้ ได้แสดงปัจจัยที่จะมีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคขณะเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนพื้นฐานของความเข้าใจเกี่ยวกับประสบการณ์และการรับรู้เกี่ยวกับบริการ E-service นอกจากนี้ในแบบจำลองดังกล่าวยังแสดงถึงการเชื่อมโยงขององค์กรความรู้อันเกิดจากประสบการณ์ของผู้ซื้อที่เป็นเสมือนวงรอบแห่งการเรียนรู้เพื่อเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคในธุรกิจโทรคมนาคม
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารบริหารธุรกิจ
ปีที่ 32
ฉบับที่ 123
หน้าที่ 55 - 79
ปีพิมพ์ 2552
ชื่อสำนักพิมพ์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-233x
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)