รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
The impact of the internet on buyer behavior in globalization: the case of Thai Telecommunication E-Services
|
ชื่อเรื่องรอง |
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | พฤติกรรมผู้บริโภค |
2. | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
3. | การตลาดอินเตอร์เน็ต |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
รายงานฉบับนี้มุ่งหมายที่นำเสนอ ผลกระทบของอินเทอร์เน็ตที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคโดยเน้นการศึกษาไปที่บริการ E-service ของธุรกิจโทรคมนาคมในประเทศ เนื่องจากผลกระทบของอินเทอร์เน็ตดังกล่าว รายงานนี้ได้นำเสนอการพัฒนาแบบจำลองเพื่อเข้าใจพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคกรณีบริการ E-service ของกิจการโทรคมนาคม โดยจากการศึกษาที่ผ่านมา รายงานฉบับนี้ ได้แสดงปัจจัยที่จะมีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคขณะเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนพื้นฐานของความเข้าใจเกี่ยวกับประสบการณ์และการรับรู้เกี่ยวกับบริการ E-service นอกจากนี้ในแบบจำลองดังกล่าวยังแสดงถึงการเชื่อมโยงขององค์กรความรู้อันเกิดจากประสบการณ์ของผู้ซื้อที่เป็นเสมือนวงรอบแห่งการเรียนรู้เพื่อเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคในธุรกิจโทรคมนาคม
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)