รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
การพัฒนากลยุทธ์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับธุรกิจนำเที่ยวในประเทศไทย
|
ชื่อเรื่องรอง |
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | อุตสาหกรรมท่องเที่ยว -- ไทย |
2. | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
3. | การตลาดอินเตอร์เน็ต |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
การศึกษาเรื่อง การพัฒนากลยุทธ์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับธุรกิจนำเที่ยวในประเทศไทย เป็นการวิจัยแบบผสมโดยผู้วิจัยใช้วิธีการรวบรวมและศึกษาข้อมูลจากการสัมภาษณ์เชิงลึก เพื่อศึกษาถึงปัญหา อุปสรรค และข้อจำกัดในการพัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของธุรกิจในประเทศไทย และปัจจัยแห่งความสำเร็จในการพัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของธุรกิจนำเที่ยวในประเทศไทย และใช้เทคนิคการวิจัยเชิงปริมาณ โดยการใช้แบบสอบถามเพื่อเป็นการยืนยันผลการศึกษาที่ได้จากการสัมภาษณ์เชิงลึก จากนั้นจึงนำปัจจัยแห่งความสำเร็จในการพัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ สำหรับธุรกิจนำเที่ยวในประเทศไทยที่ได้ไปวิเคราะห์ เพื่อใช้เป็นแนวทางการพัฒนากลยุทธ์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับธุรกิจนำเที่ยวในประเทศไทย
จากผลการศึกษาไม่พบประเด็นปัญหา อุปสรรค และข้อจำกัดที่มีผลต่อการพัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของธุรกิจนำเที่ยวในประเทศไทยที่มีความสำคัญมากที่สุด แต่พบประเด็นปัญหาที่มีความสำคัญมาก 12 ประเด็น ส่วนปัจจัยแห่งความสำเร็จในการพัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของธุรกิจนำเที่ยวในประเทศไทย พบปัจจัยแห่งความสำคัญที่มีความสำคัญมากที่สุดและมากเพียง 2 ระดับ ซึ่งที่มีความสำคัญมากที่สุดในการพัฒนาพาณิชย์อิเล็กนิกส์สำหรับธุรกิจนำเที่ยวในประเทศไทยพบว่ามี 6 ปัจจัยจากปัจจัยแห่งความสำเร็จดังกล่าว ทำให้สามารถกำหนด สรุป และนำเสนอกลยุทธ์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับธุรกิจนำเที่ยวในประเทศไทยที่มีประสิทธิภาพ โดยกลยุทธ์มีองค์ประกอบดังต่อไปนี้ เว็บไซต์ ผู้ประกอบการ บุคลากร การดำเนินงาน และการสนับสนุน
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)