รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง ตัวบ่งชี้การบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาของรัฐที่สอดคล้องกับบริบทสังคมพหุวัฒนธรรมกรณีศึกษาสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
ชื่อเรื่องรอง Public Secondary Schools Administration Indicators Relevant to the Multicultural Social Context : A Case Study of the Three Southernmost Provinces
ชื่อผู้แต่ง
1.ศิลป์ชัย สุวรรณมณี
2.จรัส อติวิทยาภรณ์
3.อิศรัฎฐ์ รินไธสง
หัวเรื่องคำสำคัญ
1.ตัวบ่งชี้
2.พหุวัฒนธรรม
หัวเรื่องควบคุม
คำอธิบาย / บทคัดย่อ งานวิจัยนี้มีวิตถุประสงค์เพื่อพัฒนาตัวบ่งชี้การบริหารโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาของรัฐที่สอดคล้องกับบริบทสังคมพหุวัฒนธรรม กรณีศึกศาสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยกระบวนการวิจัยเริ่มจากการศึกษาตัวบ่งชี้ในรอบที่ 1 และแบบสอบถามชนิดเลือกตอบในรอบ 2 จากผู้ทรงคุณวุฒิจากผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 18 คน ผลการวิจัยพบว่าตัวบ่งชี้การบริหารประกอบด้วย 7 องค์ประกอบ (123 ตัวบ่งชี้) คือ ด้านค่านิยมร่วม ยุทศาสตร์ ระบบโครงสร้าง รูปแบบ ทักษะและบุคลากร
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร ปาริชาต
ปีที่ 26
ฉบับที่ 2
หน้าที่ 78
ปีพิมพ์ 2557
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยทักษิณ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0867-0884
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)