รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง การศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อการสอน ประเภทเอกสารประกอบการสอนวิชาการพยากรณ์ยอดขาย
ชื่อเรื่องรอง The Opinion Study of Instruction Media : Category Teaching Document in Sales Marketing Subject
ชื่อผู้แต่ง
1.วิจิตรา ประเสริฐธรรม
หัวเรื่องคำสำคัญ
1.วิชาพยาการณ์ยอดขาย -- สื่อการสอน
หัวเรื่องควบคุม
1.สื่อการสอน
คำอธิบาย / บทคัดย่อ การศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อการสอน ประเภทเอกสารประกอบการสอนจะศึกษาความคิดเห็นถึงระดับ การปฏิบัติจริงด้านเนื้อหา ด้านการนำเสนอ และด้านการส่งเสริมการเรียนรู้ ตัวแปรอิสระคือผลการศึกษาและจำนวนครั้ง ที่เข้าชั้นเรียนตัวแปรตามคือระดับการปฏิบัติด้านเนื้อหา ด้านการนำเสนอและด้านการส่งเสริมการเรียนรู้ ผลการวิจัยพบว่า ระดับการปฏิบัติจริงด้านเนื้อหามีค่าเฉลี่ยในระดับมากที่สุดคือ 4.28 ระดับการปฏิบัติจริงด้านการนำเสนอมีค่าเฉลี่ยในระดับมากที่สุดคือ 4.30 และระดับปฏิบัติจริงด้านการส่งเสริมการเรียนรู้มีค่าเฉลี่ยในระดับมากที่สุดคือ 4.43 ผลสรุปของสมมติฐานปรากฏว่า ผลการศึกษาแตกต่างกันมีความคิดเห็นเกี่ยวกับรับการปฏิบัติด้านเนื้อหาแตกต่างกัน จำนวนครั้งที่เข้าห้องเรียนแตกต่างกันมีความคิดเห็นเกี่ยวกับระดับการปฏิบัติด้านเนื้อหาไม่แตกต่างกัน ผลการศึกษาแตกต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับระดับการปฏิบัติด้านนำเสนอแตกต่างกัน จำนวนที่เข้าห้องเรียนแตกต่างกันมีความคิดเห็นเกี่ยวกับระดับปฏิบัติด้านการนำเสนอไม่แตกต่างกัน ผลการศึกษาแตกต่างกันมีความคิดเห็นเกี่ยวกับระดับการปฏิบัติด้านการส่งเสริมการเรียนรู้ไม่แตกต่างกัน จำนวน ครั้งที่เข้าห้องเรียนแตกต่างกันมีความคิดเห็นเกี่ยวกับระดับการปฏิบัติด้าน การส่งเสริมการเรียนรู้ไม่แตกต่างกัน
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารวิจัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
ปีที่ 4
ฉบับที่ 2
หน้าที่ 35 - 42
ปีพิมพ์ 2553
ชื่อสำนักพิมพ์ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 1906-0874
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)